föstudagur, september 29, 2006

Íbúðir eru vesen....

Ég er alveg búinn að fá ógeð af þessu íbúða rugli, ekkert gengur hjá okkur, alltaf sama ruglið, "no we prefer only longterm" fuck!!

Well, við erum ennþá að leita, fáum samt að vera í þeirri íbúð sem Linguadue (ítölsku skólinn) útvegaði okkur til 22.okt væntanlega, þannig að við erum ekki á götunni alveg strax. Vona bara að við verðum búin að útvega okkur íbúð fyrir þann tíma.

En núna um helgina er planið að draga Guðrúnu með mér til Bergamo (50km héðan) og kíkja á Townhill sem framm fer þar núna um helgina og taka soldið af myndum. Vildi bara að ég ætti ennþá hjólið mitt því þá myndi ég taka þátt.

En allavega þá mun ég vonandi setja inn einhverjar myndir ef einhverjar heppnast ágætlega hérna einhvertíman í næstu viku, endilega kíkið við ef þið hafið tíma.

Heyrumst.
Oskar

Engin ummæli: