miðvikudagur, nóvember 22, 2006

Kíkið á flicker'ið mitt!

Smellið á "Flickr" hérna hægra megin.

Endilega segið ykkar skoðun á myndunum, það koma fleiri um leið og það fer að róast í skólanum og þannig.

Blessó
Oskar

hvað varð um commentin?

6 ummæli:

Sigrún G. sagði...

jei mánuður þangað til þið komið heim !!!!!:) Búin að vera úti í rúmlegar 3 mánuði!

Oskar Omarsson sagði...

Já!!! get ekki beðið eftir að koma heim!

Veit samt ekki hvort ég eigi að hlakka meira til eða eitthvað annað... Því styttra þangað til við komum heim því styttra er þangað til Guðrún fer út aftur :/

Gudrun sagði...

Sama hér, þetta er ekki skemmtileg aðstaða sem maður er settur í :S engan vegin!

Unknown sagði...

mig hlakkar allavega til að fá ykkur heim :D:D

Nafnlaus sagði...

hæ herra sæti og ungfrú sæta, ég hlakka til þess að fá þig heim óskar minn... þú verður að koma í eitt legend bt partý again... það er ekkert alvöru án þín...

Oskar Omarsson sagði...

Takk fyrir það Rúna :)

Auðvita kem ég í partý!!! Ég veit samt ekki hvort ég verði löggild BT-Rotta eftir áramótin, gæti verið að ég fari eitthvað annað :/