miðvikudagur, nóvember 01, 2006

Loksinns :D

ÉG ER BÚINN MEÐ SJÁLFSTÆTT FÓLK EFTIR HALLDÓR LAXNESS!!!

Takk fyrir.

bæjó
Oskar

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ertu samt ekki pínu sár að kveðja Bjart?? ég var pínu leið, en ég las hana líka í sumarfríi en ekki í skólanum á einhverjum skilafrest.

Finn ekki glósurnar mínar á tölvuformi, tölvan hrundi þarna á tímabili

Oskar Omarsson sagði...

Bjartur var töff, einn af fáum sem ég hef heyrt af sem er þrjóskari en ég, verð að gefa honum credit fyrir það :D

Sigrún G. sagði...

komin tími á nýja færslu takk!!

Sigrún G. sagði...

hey mannstu eftir pizza slide og bjór slide???

Helduru að mín sé ekki dugleg, borðaði reyndar ekki pizzu og drakk engan bjór EN ég tók súkkulaðirúsínuslide ;)

Gudrun sagði...

Fæ ég ekki slædið með mér til Milanó um jólin verð nú að halda mér í einhverju formi!!

Sigrún G. sagði...

uuu nei, þú þarft að hafa pláss í ferðatöskunni fyrir jólagjafir ;)