föstudagur, desember 01, 2006

Smá Status check...

4 dagar í fyrsta próf
12 dagar í síðasta próf
22 dagar í heimkomu :D

Ég er að eltast við hjól á netinu, vona að það gangi upp.

Ég er kominn með vinnu þegar ég kem heim :) algjör snilld, byrja samt ekki fyrr en Sætust er farin til Ítalíu aftur.

Ég á í fyrstaskipti síðan ég man ekki hvenar gott jólafrí án alls BT vinnu stress :)

ÞAÐ ERU AÐ KOMA JÓL!

blessó
Óskar

4 ummæli:

Gudrun sagði...

Jólin eru að koma !
Hlakkar svo til :) Þetta verða klárlega geggjuð jól, það er eins gott að það snjói!

Nafnlaus sagði...

Elsku Óskar
Ég er nú frekar sár yfir að þú hafir ekki svarað mér.. ég sendi þér svo langt bréf... en þegar ég græt þá hækkar bara vatnið í kúlunni minni og það er víst gott...
En ég sakna þín
kveðja Gulli gullfiskur

Unknown sagði...

wtf er með þetta síðasta komment??!?

Gaman að fara að fá ykkur heim :)

Sigrún G. sagði...

hehe Ernst þú skilur gulla kannski betur ef þú skoðar síðuna hennar Guðrúnar...