föstudagur, október 27, 2006

Úff mikið að gera...

Alltof mikið að gera núna, er að lesa Sjálfstætt Fólk eftir Halldór Laxness, og verð reyndar að skjóta inn í að hún er mjög góð, ég les ekki margar bækur en mér fannst þessi góð og mér er ekki ennþá farið að leiðast, kominn á bls 323 af 525 og kalla það nokkuð gott fyrir rúmlega viku lestur.

En ég þarf semsagt að vera búinn með bókina alla, búinn að taka próf úr öllum 5 hlutunum, semja spurningu úr amk 3 hlutum og svara þeim með gríðar löngu svari, stúdera óendanlegt flóð af upplýsingum um Laxness á vefnum Gljúfrasteinn.is og svara einhverju verkefni um það, loks get ég þá klárað einhverja umsögn þar sem ég velti bókinn Sjálfstætt Fólk fyrir mér. Já og ekki má gleyma að ég á líka að skila heimildaritgerð fyrir Sögu sem á að vera ca. 8bls um Galileo Galilei. Allt þetta á að vera búið ekki seinna en 1.Nóv

15nóv á ég síðan að vera búinn að lesa aðrabók sem heitir Sólskynshestur, og klára Málnotkunar verkefni fyrir 30.Nóv, en í millitíðinn hef ég ákveðið að gefa mér tíma til að fara á út að taka 1-3 myndir og hjóla kannski 3-7km, ásamt því að sofa kannski og fara á Tool tónleika í torini



Ég er því farinn að sofa, góða nótt.
Óskar, löglega afsakaður frá blogginu í smástund.

2 ummæli:

Unknown sagði...

áfram Tool!! :D:D

Gangi þér vel að lesa þetta allt, ég er í svipuðum pakka þannig að ég vorkenni þér samt ekkert :p

Oskar Omarsson sagði...

Takk sömuleiðis, það er samt ágætt að hafa eitthvað að gera :D... mætti samt koma í smærri skömtum