þriðjudagur, október 24, 2006

Moskító flugur...

...OHHH, ég hata þessi litlu ógeðslegu kvikindi.

Þessar viðbjóðslegu pöddur héldu fyrir mér vöku í næstum alla nótt, ég drap 4 stk og hélt alveg örugglega að það væri engin eftir þegar ég lagðist uppí rúmm, en nei auðvita tæpum 10min seinna heyrðist þetta lága ógeðslega suð í eyranu mínu eins og hún væri á leiðinni uppí heila!

Ég gafst upp að lokum og svaf bara ekki með neina sæng þannig að þær gætu bara stungið mig ef þær lætu fucking eyrun á mér í friði...og helvítin stungu mig í fingurgóminn á löngutöng!!!!!!!!!!!

Bless...
Óskar

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Independent [url=http://www.FUNINVOICE.COM]how to make an invoice[/url] software, inventory software and billing software to conceive masterly invoices in one sec while tracking your customers.