fimmtudagur, október 05, 2006

Myndir frá Bergamo (townhill)

Hæbb ég er kominn með myndasíðu að minnsta kosti tímabundið urlið á hana er http://picasaweb.google.com/oskarom endilega kíkið við og skoðið. Ég er reyndar bara kominn með eitt album og það er frá Townhill keppninni í Bergamo um síðustu helgi. Ég mun setja fleiri myndir inn þegar við erum búin að flytja inn í nýju íbúðina.

Bæjó
Oschar

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

jei myndir.... af einhverjum djö!# hjólaköllum... er ekki búin að sjá ykkur í rúmlega mánuð og loksins þegar koma myndir er ekki ein einasta af ykkur! SKAMM! já ég er brjál alveg hreint arg!

En allavegana sakna ykkar fullt og langar að vita hvort þið hafið breyst, ég er ennþá sama foxy gellan, erfitt að bæta fullkomnun þannig ég breytist lítið ;)

Kveðjur úr stræti garðsins
Sigrún, best í heimi! (eins og bjórinn munið þið... tuborg...)

p.s. ég er líka enn þá jafn fyndin.. fyndari ef eitthvað er :)

Nafnlaus sagði...

hehe... Thule meina ég ekki Tuborg :)